พฤษภาคม 9, 2024

PHUKET VILLAS HOME

ความสุขที่ลงตัว บ้านที่ออกแบบมาเพื่อคุณ เติมเต็มทุกความต้องการ บ้านที่เข้าใจคุณ

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี แนะนำ ที่พักสัตหีบบ้านเป็นหลัง ราคาถูก บรรยากาศดี ๆ ปิ้งย่างได้ ที่พักส่วนใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดสัตหีบ และที่เที่ยวสำคัญ สัตหีบ เป็นอีกหนึ่งอำเภอในจังหวัดชลบุรีที่ติดทะเล มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่เที่ยวที่น่าสนใจ

ได้แก่ หาดบางเสร่ หาดเตยงาม หาดนางรำ หาดทรายแก้ว เขาชีจรรย์ สวนน้ำรามายณะ สวนนงนุช วัดสัตหีบ และอื่น ๆ อีกมากมายเป็นอีกหนึ่งอำเภอที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ และพากันไปเที่ยวนอนพักผ่อนในวันหยุด ไปดู ที่พักสัตหีบบ้านเป็นหลัง ที่เราแนะนำกันดีกว่า ว่าจะมีที่ไหนบ้าง Phuket Villa with Private Pool

1. บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ (Bannjamjuree Resort Sattahip) ที่พักสัตหีบบ้านเป็นหลังรีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดสัตหีบ ห่างจากฐานทัพเรือสัตหีบเพียง 1 กม. การเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถนนเส้นหลัก ภายในที่พักบรรยากาศดี เป็นส่วนตัวมาก ร่มรื่นต้นไม้เยอะ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เจ้าของบริการเป็นกันเอง

ให้บริการบ้านพัก และบ้านพักสำหรับครอบครัว 4-6 คน จำนวน 5 หลัง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์มินิมอล สีเอิร์ธโทนที่ดูสบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางหลังมีอ่างจากุซซี่ให้แช่ตัวสบาย ๆ ที่ระเบียง รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

เที่ยวชมย่านดังของพัทยาได้ง่ายๆ เมื่อเข้าพักที่ บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบบ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ มีบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่พลาดการติดต่อสือสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ของรีสอร์ตนี้ ที่พักตรังในเมือง

หากต้องการบริการรับส่งไปกลับจากสนามบิน รีสอร์ตนี้สามารถจัดเตรียมให้ได้ล่วงหน้าก่อนวันเช็คอิน รีสอร์ตมีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับแขกที่ขับรถมาเองเพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก แผนกต้อนรับของรีสอร์ตนี้มีบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนในรีสอร์ต

ด้วยบริการอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างบริการทำความสะอาดรายวัน เพื่อความสะดวกสบายและสุขภาพอันดีของผู้เข้าพักทุกท่าน รีสอร์ตนี้งดสูบบุหรี่ภายในที่พักห้องพักแต่ละห้องที่ บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ ตกแต่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ห้องพักบางห้องในรีสอร์ตแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่ ผ้าม่านทึบแสง, เครื่องปรับอากาศ และ ผ้าปูที่นอน

ห้องพักบางห้องที่ บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ มีการออกแบบตกแต่งซึ่งมีระเบียงหรือชานห้อง เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน ภายในห้องพักบางห้องจึงมีบริการ เช่น เคเบิลทีวีในบางห้องพักมีตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, มินิบาร์, กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวดให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญต่อการเข้าพักที่ผ่อนคลาย ซึ่งรีสอร์ตแห่งนี้มีผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ให้บริการในบางห้องพัก

2. MASA Pool Villa สัตหีบ

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

MASA Pool Villa ที่พักสัตหีบบ้านเป็นหลังแบบบ้านพักพลูวิลล่าสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านสัตหีบ ซอยหนองหญ้า อยู่ใกล้กับหาดสอเพียง 15 นาที บรรยากาศในที่พักให้อารมณ์เหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นมาก ตกแต่งอย่างสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว เป็นบ้านพักวิลล่าสำหรับ 8-12 คน

ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นทั้งหลัง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนอนสไตล์เรียวกัง มีอ่างแช่ออนเซ็น พร้อมมีชุดยูกาตะให้กับผู้พักทุกคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ อุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำพร้อมห่วงยาง และที่จอดรถ

3. วราสิน รีสอร์ท สัตหีบ

ที่พัก หาดทรายแก้ว ชลบุรี

วราสิน รีสอร์ท (Warasin Resort) ที่พักสัตหีบแบบบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านแสมสาร ห่างจากหาดน้ําใสเพียง 2.3 กม. และห่างจากหาดนางรำ 9 กม. ท่ามกลางบรรยากาศบนเนินเขาที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลได้อย่างกว้างขวาง ร่มรื่นเงียบสงบและผ่อนคลาย

ใกล้กับตลาดขายของทะเลสด ซื้อมาปิ้งย่างในรีสอร์ทได้ ให้บริการห้องพัก และวิลล่าหลังคาทรงกลมมุงจาก จำนวน 12 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น วิลล่าแบบ 2 ชั้นมีห้องนอนใต้หลังคา พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

พักผ่อนสุดชิลที่ วราสิน รีสอร์ท แล้วออกไปเรียนรู้วัฒนธรรมของพัทยา
ณ วราสิน รีสอร์ท รับประกันได้เลยว่านักเดินทางจะพักผ่อนได้อย่างไร้กังวล ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ของที่พัก บริการอินเทอร์เน็ตฟรีของที่พักจะช่วยให้ผู้เข้าพักไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ บนโลกออนไลน์ การเดินทางไปและกลับสนามบินสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยบริการรับส่งสนามบินของรีสอร์ตนี้ บริการแท็กซีของ วราสิน รีสอร์ท 

ช่วยให้การวางแผนทริปเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับง่ายดายยิ่งขึ้น รวมถึงการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ในพัทยาและโดยรอบ
ที่พักมีที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพัก ขณะเข้าพักที่รีสอร์ตอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ พนักงานฝ่ายต้อนรับส่วนหน้าสามารถให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพักด้วยบริการที่หลากหลายซึ่งรวมถึง ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการคอนเซียร์จ ถ้าทริปนี้อยากพักอยู่แต่ในห้องยาวๆ ไป

ก็ได้เลย วราสิน รีสอร์ท มีบริการมากมายคอยอำนวยความสะดวกให้ระหว่างการเข้าพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ รีสอร์ตนี้ห้ามสูบบุหรี่ภายในที่พักการสูบบุหรี่สามารถทำได้ในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น
ห้องพักที่ วราสิน รีสอร์ท เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าพักสำหรับนักเดินทางทุกคน รีสอร์ตแห่งนี้มีเครื่องปรับอากาศ ให้บริการในห้องพักบางห้องสำหรับผู้เข้าพัก คลิ๊กที่นี่ : assetdata.land

ห้องพักที่ออกแบบเป็นพิเศษของ วราสิน รีสอร์ท มีเลย์เอาต์ให้เลือก เช่น ระเบียงหรือชานห้อง บริการด้านความบันเทิงในห้องพักบางห้องของรีสอร์ตแห่งนี้ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยบริการนับแต่ เคเบิลทีวี และ โทรทัศน์
รีสอร์ตแห่งนี้ยังมีเครื่องชงกาแฟหรือชา, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพักบางห้อง ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้บริการในบางห้องพัก นับแต่ ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม