มีนาคม 29, 2024

PHUKET VILLAS HOME

ความสุขที่ลงตัว บ้านที่ออกแบบมาเพื่อคุณ เติมเต็มทุกความต้องการ บ้านที่เข้าใจคุณ

ไอเดีย แต่งห้อง หลายสไตล์

ไอเดีย แต่งห้อง หลายสไตล์

ไอเดีย แต่งห้อง หลายสไตล์

ไอเดีย แต่งห้อง หลายสไตล์ กำลังมองหาการตกแต่งบ้านใหม่แล้วก็ค้นหาแรงผลักดันเฉพาะเรื่อง ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไป พวกเราครอบคลุมต้นแบบการออกแบบตกแต่งที่เป็นที่ชื่นชอบในบ้านยุคใหม่ ตามความจริง พนักงานผสมส่วนประกอบต่างๆจากสไตล์การตกแต่งต่างๆเข้าด้วยกัน แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นเป็นจำเป็นต้องเจาะจงประเด็นหลักของแต่ละส่วนประกอบ

เห็นได้ชัดว่ามีสไตล์การออกแบบตกแต่งนอกจากจำพวกที่กำหนดไว้ข้างล่าง แม้กระนั้นฉันปรารถนาที่จะเน้นไปที่สถานที่เรียนใหญ่ๆที่อยู่ในสมัยนี้ ฉันจะอัปเดตรายการนี้ทุกปี – ลบรายการที่บางทีอาจเกลียดแล้วก็เพิ่มรายการใหม่ ยิ่งไปกว่านี้ ถ้าเกิดคุณอยากเพิ่มส่วนประกอบใหม่หรือสองชิ้นในบ้านของคุณ ให้ไปที่ร้านหลักของพวกเราซึ่งพวกเราดูแลจัดแจงแคตตาล็อกของพวกเราสำหรับต้นแบบการออกแบบตกแต่งใหม่ปัจจุบันอยู่ตลอด

ไอเดีย แต่งห้อง หลายสไตล์

ไอเดีย แต่งห้อง หลายสไตล์
ไอเดียแต่งบ้าน

ไอเดียแต่งบ้าน

ที่ที่พวกเราสามารถทำเป็น พวกเราได้ทำคอลเล็กชันสำหรับสไตล์การออกแบบข้างในต่อแต่นี้ไปเพื่อลดความสลับซับซ้อนสำหรับเพื่อการช็อปปิ้งของคุณ ฉันยังสร้างชุดคู่มือเกี่ยวกับขั้นตอนการบรรลุแต่ละรูปลักษณ์อย่างละเอียด พร้อมคำเสนอแนะเกี่ยวกับรูปภาพ เครื่องเรือน และก็การตกแต่งที่สร้างแรงจูงใจ บ้านจัดสรร

ยุคกลางยุคใหม่

กึ่งกลางทศวรรษ 1900 ได้ผลิตผลงานที่สะดุดตาที่สุดสำหรับการดีไซน์ที่ล้ำสมัย สะดุดตาด้วยลายเส้นที่พิถีพิถัน สิลลูเอทแบบไม่นิมอล แล้วก็ทรงที่เป็นธรรมชาติ ตั้งแต่ Saarinen, Niemeyer, Eames, Noguchi, Jacobsen แล้วก็อื่นๆผู้ที่มีความชำนาญยุคใหม่ตอนกึ่งกลางศตวรรษระบุแนวทางที่ประดิษฐ์สำหรับในการใช้อุปกรณ์ใหม่ๆได้แก่พลาสติกขึ้นรูป ไม้อัด และก็อลูมินัมสำหรับในการดีไซน์อุตสาหกรรม งานมีความสารพัดประโยชน์สูงรวมทั้งสามารถเสริมสไตล์การออกแบบได้มากมาย

มองคู่มือการออกแบบยุคใหม่ในยุคกลางของฉันเพื่อศึกษาแนวทางแต่งบ้านของคุณ ดังที่กล่าวเอาไว้ในคู่มือนี้ ฉันขอเสนอแนะให้ผสมส่วนประกอบจากสไตล์การออกแบบอื่นๆเพื่อบ้านของคุณมองสดใหม่ ทางที่ประณีตสำหรับเพื่อการตกแต่งบ้านยุคใหม่ในตอนกึ่งกลางศตวรรษจะมีผลให้การออกแบบตกแต่งของคุณมองไม่เรียบร้อย

สำหรับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการช้อปปิ้งแล้วก็แรงดลใจของคุณ คอลเลคชัน Modern Furniture จากยุคกลางมีองค์ประกอบที่คัดสรรมาอย่างยอดเยี่ยมซึ่งกับความสวยงามนี้ สินค้าโดยมากที่เจอใน DWR รวมทั้ง Design Public เป็นตัวอย่างที่ล้ำสมัยในตอนกึ่งกลางศตวรรษ

อุตสาหกรรม

นี่เป็นรูปลักษณ์ที่ย้อนกลับไปสู่สมัยอุตสาหกรรมในตอนแปลงศตวรรษ ย้ำการใช้เหล็กแบบเปิดเตียนที่มีส่วนประกอบไม้ที่มีปัญหาซึ่งมักเสริมด้วยฝาผนังก้อนอิฐเปลือย รุ่นที่ล้ำยุคมักมีการย้ำสีทองแดง ในด้านของความรู้สึกทั่วๆไป การตกแต่งแบบอินดัสเทรียลชอบเป็นแบบเรียบง่ายและก็เป็นผู้ใหญ่ PHUKET VILLA

ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับแนวความคิดแล้วก็การออกแบบการตกแต่งเชิงอุตสาหกรรม ซึ่งคุณสามารถศึกษาแนวทางตกแต่งบ้านของคุณด้วยรูปลักษณ์นี้ จุดพินิจจากโพสต์นี้เป็นการตกแต่งแบบอุตสาหกรรมมีตั้งแม้กระนั้นแบบต่างจังหวัดยุคใหม่ที่มีเส้นสายที่สะอาดกว่า ไปจนกระทั่งแนววินเทจที่แข็งแรงพร้อมการตกแต่งอย่างประณีตและวิจิตรบรรจง คุณสามารถเลือกสีที่ค่อยกว่า มองเก๋ หรือสีแก่กว่าแบบโบราณได้ ดังนี้ขึ้นกับรสนิยมของคุณ

ตรวจคอลเลกชั่น Industrial Furniture เพื่อเลือกซื้อโต๊ะกาแฟแบบเรียบง่าย โซฟาเชสเตอร์ฟิลด์ทอเป็นกลุ่ม แล้วก็ของชิ้นสำคัญอื่นๆที่ต้องสำหรับอุตสาหกรรมยุคใหม่ Restoration Hardware เป็นแหล่งรวมการออกแบบอุตสาหกรรมระดับไฮเอนด์

เกี่ยวกับการเดินเรือ

อบอุ่น บรรเทา แล้วก็คิดบวก การตกแต่งทางทะเล (เรียกอีกอย่างว่าการตกแต่งริมฝั่งหรือกระต๊อบ) สะท้อนให้มองเห็นถึงจิตวิญญาณของบ้านขอบหาดทรายในนิวอิงแลนด์ สไตล์การออกแบบด้านในนี้ใช้พื้นสีขาวหรือสีทราย โดยมีสีน้ำเงินเป็นสีหลัก บ้าน

การตกแต่งแบบเดินสมุทรที่ฉลาดด้วยอุปกรณ์มีไม้ที่ยังไม่เสร็จในโต๊ะหรือเก้าอี้ รวมกับเบาะผ้าลินินสุดเก๋สำหรับที่นั่งในเลานจ์รวมทั้งโซฟาของคุณ ตัวเลือกการตกแต่งของคุณมีจำนวนมาก: กาบหอยในโหลใส เชือกปอ เรือพาย เรือใบ แผนที่นำทาง และก็อีกเพียบเลย!

คอลเลกชันของพวกเราสำหรับเครื่องเรือนและก็การตกแต่งริมตลิ่งรวมทั้งแบบอย่างการออกแบบที่ได้รับแรงดลใจจากกระต๊อบ Pottery Barn และก็ Pier 1 เป็นแหล่งที่ดีในการตกแต่งที่เหมาะสมกับเทรนด์นี้

สแกนดิเนเวีย

ภาพนอกของการเคลื่อนไหวยุคใหม่ในตอนกึ่งกลางศตวรรษนี้ การออกแบบของสแกนดิเนเวียนำเสนอรูปลักษณ์แบบไม่นิมอลลิสต์ที่ได้รับความนิยมในด้านสถาปัตยกรรมข้างในที่ดำรงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าคนโดยมากจะเชื่อมโยงกับ IKEA (ฉันเคยครอบคลุมร้านรวงอาทิเช่น IKEA มาก่อน) มีรูปลักษณ์ย่อยที่นานาประการด้านในการออกแบบของสแกนดิเนเวีย

ด้วยทรงที่สุภาพ สีสันที่เน้นย้ำความสนุก รวมทั้งความสมดุลของอุปกรณ์ทางวิศวกรรมและก็ออร์แกนิก เครื่องเรือนสแกนดิเนเวียมีความง่ายๆ ร่วมยุค แล้วก็เป็นประโยชน์ใช้สอย การออกแบบของสแกนดิเนเวียหลายแบบใช้วิธีการของ Bauhaus รวมทั้งมีลักษณะเป็นเส้นที่ลื่นไหล เน้นย้ำที่รูปร่างของวัตถุ แล้วก็จูงใจประชากรนิยม การตกแต่งด้านในของสแกนดิเนเวียโดยมากใช้สีขาวกับสีเทาเป็นสีรองพื้น

เพื่อรู้เรื่องสวยที่สะอาดและก็ใช้งานได้นานาประการในบ้านของคุณ ให้เลือกมองคอลเล็กชันเครื่องเรือนสแกนดิเนเวียที่คัดสรรมาอย่างยอดเยี่ยม การออกแบบของสแกนดิเนเวียมีผลิตภัณฑ์สแกนดิเนเวียที่ฯลฯฉบับเยอะมาก เหมือนกับ IKEA Villas Phuket

โบฮีเมียน

การตกแต่งสไตล์โบฮีภรรยานล่อใจจิตวิญญาณที่ไร้กังวลและก็ถูกใจการเสี่ยงอันตรายของไลฟ์สไตล์แนวหน้า พรีเซ็นท์แบบที่ประดิษฐ์และก็สีสันที่ผ่องใส โดยเฉพาะในโทนสีแดงหรือสีม่วง สิ่งจำเป็นเป็นจำต้องพรีเซนเทชั่นรูปลักษณ์ที่ “วุ่น” อย่างตั้งใจ เลเยอร์บนสิ่งทอ (หมอน ประพรม ประพรม) เพื่อบรรยากาศที่อบอุ่น

เมื่อตกแต่ง ให้มองหาองค์ประกอบที่มีกลิ่นของเชื้อชาติหรือระหกระเหิน การออกแบบที่ได้รับแรงจูงใจจากโมร็อกโก ตะวันตกเฉียงใต้ หรือชนเผ่ากำลังได้รับความนิยม เก๋สไตล์โบโฮที่จัดส่วนประกอบแล้วถูกใจสิ่งทอ ไม้ หนังสัตว์ แล้วก็สำเนียงเมทัลลิก

เพื่อได้รูปลักษณ์นี้ ทดลองดูคอลเลกชันของพวกเราสำหรับเครื่องเรือนโบฮีภรรยานและก็การตกแต่งเสริมอีกเยอะมาก Anthropologie รวมทั้ง UO Apartment ซึ่งเป็นร้านค้าในเครือเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมที่สุดสองที่เหมือนกัน

ดูเพิ่มเติมที่: RENT AND BUY VILLA PHUKET. PHUKET VILLA. Sale Villas Phuket (RU). POOL VILLA PHUKET.

ไอเดียแต่งห้องหลายสไตล์
ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านป่า
การตกแต่งบ้านในฟาร์มเป็นแถวทางที่ล้ำยุคสำหรับเพื่อการวางแบบตกแต่งที่ได้รับแรงผลักดันจากห้องโดยสาร สุนทรียศาสตร์แบบบ้านป่าควรจะถ่ายทอดจินตนาการของคุณไปยัง French Provence โดยมากเป็นการเปลี่ยนแปลงผ่านในธรรมชาติด้วยส่วนประกอบเริ่มแรกนิดหน่อยประสมประสานกัน เลือกซื้อช่อลาเวนเดอร์แห้งแล้วก็พรรณไม้อื่นๆการจัดแจกันและก็กระถางที่เอาไว้สำหรับปลูกดอกไม้อย่างละเอียดจะมีผลให้บ้านของคุณมีสไตล์

เครื่องเรือนบ้านนามีลักษณะเฉพาะด้วยไม้ประสิทธิภาพเลิศและก็ชุดผ้าปูเตียงห่อหุ้มเบาะ ในทางของสี จะคล้ายกับการตกแต่งในทะเลโดยส่วนมากใช้สีพื้นเป็นสีขาวรวมทั้งสีเบจ กฎออร์โธดอกซ์ระบุว่าสีเฉพาะจุดควรจะคล้ายกับสีเทอร์ควอยซ์หรือสีเหลืองอ่อน แม้กระนั้นฉันมีความคิดว่ามันดียิ่งกว่าที่จะเสนอแนะสีที่สว่างกว่าสำหรับป๊อปและก็คำนิยามบางสิ่ง POOL VILLA

สำหรับเพื่อการเลือกซื้อสไตล์นี้ พวกเรามีคอลเลกชั่นเครื่องเรือนบ้านป่าค่อนข้างจะใหม่ในร้านค้าของพวกเราพร้อมการตกแต่งที่เข้าชุดเข้ารอยกัน Pottery Barn ขายได้จำนวนหลายชิ้นในสไตล์บ้านป่าสีขาวรวมทั้งเก๋ ฉันยังพบว่า Zara Home นำเอาส่วนประกอบที่สมควรสำหรับเพื่อการตกแต่งบ้านในไร่ สำหรับตัวเลือกระดับไฮเอนด์

Urban Modern
การออกแบบตกแต่งในเมืองเกิดจากห้องใต้หลังคาของดีไซน์เนอร์ยุคใหม่ในเมืองใหญ่ ความล้ำยุคในเมืองได้รับข้อเสนอแนะจากสิ่งแวดล้อมที่เป็นสากล เป็นการประสมประสานระหว่างลักษณะที่เป็นศัตรูรวมทั้งลักษณะเสริมต่างๆสไตล์ไม่นิมอล สไตล์ไม่นิมอล สวย มรดกตกทอดจากเชื้อสาย แล้วก็การออกแบบเชิงทดสอบที่ประหลาด ล้วนขัดแย้งกันในสิ่งแวดล้อมของศตวรรษที่ 21 ที่เด่น ภูเก็ต เที่ยวตัวเมือง

เครื่องเรือนขนาดใหญ่ (โซฟา เตียง อื่นๆอีกมากมาย) มีทิศทางที่จะเรียบบ่อยรวมทั้งมีลักษณะเตี้ย รู้สึกอิสระที่จะนำการออกแบบเครื่องเรือนที่ล้ำยุคมาสู่บ้าน การตกแต่งที่เน้นย้ำการตกแต่ง (หมอน กระจก โต๊ะด้านหลัง อื่นๆอีกมากมาย) สำหรับการตกแต่งในเมืองมักอยากการแสดงออกทางศิลป์แล้วก็ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ – เพิ่มการออกแบบทางเรขาคณิตที่หรูหราหรือผลิตภัณฑ์วินเทจที่มีการตกแต่งแบบเริ่มแรก

Shabby Chic
การตกแต่งเก๋แบบเสื่อมโทรมเน้นย้ำส่วนประกอบแบบวินเทจเพื่อสร้างลุคตลาดนัดแบบโบราณ เครื่องเรือนมีลักษณะเฉพาะตามอายุ ด้วยองค์ประกอบของไม้ที่ฉาบด้วยสีนมขัดเพื่อแสดงถึงการสลายตัว

สำเนียงการตกแต่งสำหรับในการตกแต่งที่เก๋จะต้องมีความละมุนละไมและก็หรูหรา ชอบให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ได้รับผลพวง เพื่อนำการออกแบบตกแต่งโดยรวมไปสู่มาตรฐานร่วมยุค เสนอแนะผ้าลินินอปิ้งทั่วถึงเพื่อเพิ่มสไตล์ หากว่าสีที่สวยแบบออร์โธดอกซ์จะเป็นสีขาว สีนำตาลอ่อน แล้วก็สีพาสเทล แต่ว่าอย่ากลัวที่จะใช้สีที่แจ่มใส

ดูเพิ่มเติมที่: ซื้อวิลล่า ภูเก็ต, จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต, วิลล่าภูเก็ตป่าสัก, ขายวิลล่าภูเก็ต, ขายบ้านภูเก็ต, โครงการบ้านภูเก็ต, phuket property

ไอเดียแต่งห้องหลายสไตล์
ไอเดียแต่งบ้าน

การออกแบบด้านใน 7 แบบ

กำลังมองหาการแก้ไขบ้านของคุณแม้กระนั้นไม่มั่นใจว่าจะเริ่มจากที่ไหน? มีต้นแบบการออกแบบที่ไม่เหมือนกันล้นหลามสำหรับเพื่อการตรึกตรองเปลี่ยนแปลงบ้านของคุณ ตั้งแต่แบบการตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวีย แล้วก็แบบอย่างในบ้านยุคใหม่ในตอนกึ่งกลางศตวรรษ ไปจนกระทั่งระดับจังหวัดรวมทั้งร่วมยุคของประเทศฝรั่งเศส

ด้วยเหตุนี้ ไม่ว่าคุณจะกำลังเปลี่ยนแปลงบ้านขนาดใหญ่หรือเพียงทำให้ครัวของคุณมีชีวิตชีวา การมีความรู้สึกที่หนักแน่นของแบบอย่างการตกแต่งด้านในที่นานาประการสามารถทำให้บ้านของคุณมองงดงามรวมทั้งแน่นแฟ้น

พวกเรามาดูการออกแบบตกแต่งที่ได้รับความนิยม 7 จำพวกกัน

สแกนดิเนเวีย
แม้คุณกำลังมองหาบ้านสไตล์เรียบง่ายแม้กระนั้นอบอุ่น ทดลองพินิจสแกนดิเนเวีย (หรือ Scandi) ลักษณะสำคัญอย่างหนึ่งของสไตล์สแกนดิเนเวียเป็นแนวความคิดของ hygge ซึ่งเป็นคำภาษาเดนมาร์กจุดหมายถึงความสบายอย่างหละหลวมๆเป็นแถวคิดสำหรับการสะสมสิ่งที่เรียบง่ายในชีวิตแล้วก็สร้างความอบอุ่นข้างในบ้าน

หมูแฮมป์ตัน
สไตล์การตกแต่งด้านในยอดนิยมอย่างมากมายในประเทศออสเตรเลีย สไตล์ Hamptons สุดคลาสสิกนั้นรวมเอาจานสีที่โปร่งสบายรวมทั้งผิวที่เป็นธรรมชาติ

ประเทศประเทศฝรั่งเศส
สไตล์การตกแต่งแบบคลาสสิก จังหวัดของประเทศฝรั่งเศส ถูกระบุโดยเนื้อหาที่พิถีพิถัน ผิวแบบบ้านนอก แล้วก็จานสีที่ล้างออก

ตามคำบอกเล่าของ Home Beautiful รูปลักษณ์ “มีเฉดสีแป้ง ไม้ที่ลงสีขาวและก็ไม้ดิบๆผ้าที่มีไว้สำหรับปูที่นอนแล้วก็เนื้อสัมผัสที่นุ่ม พร้อมการซ้อนนอนทับที่หรูหรา: เครื่องเรือนโค้ง งานปักรวมทั้งปิดทองบนเบื้องหลังสไตล์บ้านป่าที่มีธงหินแล้วก็ฝาผนังสีนม”

ยุคใหม่กึ่งกลางศตวรรษ
ลุคย้อนยุคที่แคล่วคล่องว่องไวซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในปี 1950 แล้วก็ 1960 เป็นสไตล์การตกแต่งแบบคลาสสิกที่ไม่เคยตกสมัย

อุตสาหกรรม
ลุคแบบเมืองพร้อมขอบแบบอุตสาหกรรมมีลักษณะเฉพาะด้วยผิวดิบ ส่วนประกอบแบบเปิดเตียนโล่ง รวมทั้งส่วนควบและก็การตกแต่งที่เป็นโลหะ ลองนึกดูอพาร์ตเมนต์ในโรงเก็บของแบบคลาสสิกในนิวยอร์กที่มีพื้นไม้หรือพื้นคอนกรีต กำแพงก้อนอิฐเปลือย รวมทั้งสิ่งของที่มีคุณประโยชน์

ผสม
การประสมประสานส่วนประกอบจากวัฒนธรรม แบบอย่างการตกแต่ง รวมทั้งช่วงต่างๆเข้าด้วยกัน ทำให้แบบอย่างการตกแต่งบ้านที่ผสมกันนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล

ร่วมยุค
สไตล์การตกแต่งข้างในแบบบ้านร่วมยุคมีความคลาสสิกรวมทั้งนำสมัยในทันทีทันใด โดยประสมประสานกับสุนทรียศาสตร์อื่นๆได้มากที่สุด

อ่านเพิ่มเติม: Villas in PasakPOOL VILLA PHUKETPool VillaSALE VILLAPHUKET VILLAPool villasVillas PhuketVILLA FOR RENTbuy villa phuketวิลล่าราคาถูกภูเก็ตวิลล่าภูเก็ตบ้านขายบ้าน