เมษายน 20, 2024

PHUKET VILLAS HOME

ความสุขที่ลงตัว บ้านที่ออกแบบมาเพื่อคุณ เติมเต็มทุกความต้องการ บ้านที่เข้าใจคุณ

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตเป็นเยี่ยมในจุดมุ่งหมายหาดที่สวยสดงดงามที่สุดในโลก ด้วยริมน้ำสีขาวละเอียด ต้นปาล์มที่โค้งมน สมุทรที่ส่องประกายระยิบ แล้วก็เมืองที่สดชื่น คุณสามารถเดินทางด้วยเรือยอทช์สุดพิเศษไปยังสรวงสวรรค์เขตร้อนที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงเกาะพีพีที่มีชื่อ หรือเพลิดเพลินใจกับการล่อลวงงเรืออันสงบเงียบรอบอ่าวจังหวัดพังงาที่ลึกลับ ว่ายท่ามกลางฝูงปลาที่เกาะไม้ท่อน เผยอัญมณีล้ำค่าสำหรับนักทัศนาจรที่ค้นหาบรรยากาศสุดโรแมนติก บ้านจัดสรร

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต
เรือยอร์ช ภูเก็ต

S/Y Blue Nicobar

ลากูน440
ลากูน 440 คาตามารันเป็นการดีไซน์ที่ปฏิรูปแวดวง โดยมีพื้นที่ที่โล่งแจ้งขนาดใหญ่สามที่เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ กัปตันรวมทั้งลูกเรือของคุณสามารถดำเนินการเรือจากตำแหน่งบังคับเลี้ยวที่เอาขึ้นบนสะพานฟลาย และก็สมาชิกลูกเรือผู้อื่นสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าร่วมกัปตันในที่นั่งนักบินที่ยกสูง บรรเทาในที่นั่งนักบินท้ายเรือหรือนอนเล่นแทรมโพลีนผ่านคันธนู

จุดบังคับเลี้ยวกึ่งกลางเหนือที่นั่งนักบินด้านหลังแปลว่ากัปตันของคุณมีทัศนวิสัยที่บรรเจิด ซึ่งมีคุณประโยชน์เป็นอย่างมากเมื่อจำต้องควบคุม 440 ในระยะชิด ข้างล่างดาดฟ้า คุณและก็ลูกเรือของคุณมีความเป็นส่วนตัวทั้งสิ้นที่คุณอยากได้ด้วยห้องโดยสาร 4 ห้องรวมทั้งหัว 4 หัว พร้อมเครื่องเดียว ห้องโดยสารขนาดเล็กสำหรับเด็กตัวเล็กๆหรือแขกผู้เข้าพักเป็นครั้งเป็นคราว (เข้าถึงได้จากด้านนอกแค่นั้น)

เตียงทั้งหมดทั้งปวงในห้องโดยสารหลักมีขนาดใหญ่ โดยมีเตียงแบบเกาะในห้องโดยสารท้ายเรือ คุณยังสามารถเพลิดเพลินใจกับทิวทัศน์ที่งดงามจากเตียงของคุณผ่านหน้าต่างบานใหญ่ทางเดียว Lagoon 440 เป็นตัวเลือกที่สุดยอดในการล่องเรือในวันหยุด PHUKET VILLA

S/Y Blue Lagoon

ลากูน 421
เดอะ ลากูน 421 พวกเรายินดีที่จะประกาศให้ทราบดีว่ามีเรือใบสำหรับผู้ครอบครองโดยยิ่งไปกว่านั้นอีกรุ่นที่สร้างโดยลากูนร่วมกับกองเรือของพวกเราในจังหวัดภูเก็ต – เรือใบลากูน 421 สำหรับเช่าเหมาลำ
ส่วนท้าย 42 ที่นี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นอพาร์ทเมนท์ลอยน้ำที่จริงจริงสำหรับเพื่อการล่องเรือในวันหยุด เมื่อเอ๋ยถึงความหรูหราโอ่อ่า ความสบายสบาย พื้นที่ และก็ความสามารถโดยไม่มีการออมชอมกับความสบายสำหรับในการแล่นเรือรวมทั้งการออกแบบตกแต่งที่สว่างไสวโดย Nauta Design

Layoutwise ช่วงนี้พวกเรามีต้นแบบห้องโดยสารคู่ 3 แบบที่ไม่ซ้ำกัน 3 หัว/ห้องสุขาของ บ้าน
แบบใดแบบหนึ่งมาในต้นแบบมาสเตอร์สวีทที่มีหัวขนาดใหญ่เป็นพิเศษแล้วก็ฝักบัวแยกต่างหาก มีให้สำหรับเพื่อการเช่าเหมาลำโดยเรือไม่ เรือคาตามารันที่งดงามนี้ยังเหมาะกับการเช่าเหมาลำกับลูกเรือมือโปร รองรับในห้องโดยสารข้างหน้าที่แยกจากกันโดยมีทางเข้าของตน ดุลยพินิจ และก็ความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพัก โดยไม่ทำให้พื้นที่นอนรวมทั้งพื้นที่นั่งพักผ่อนของผู้เข้าพักจำเป็นต้องสูญเสียไป

ดูเพิ่มเติมที่: ซื้อวิลล่า ภูเก็ต, จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต, วิลล่าภูเก็ตป่าสัก, ขายวิลล่าภูเก็ต, ขายบ้านภูเก็ต, โครงการบ้านภูเก็ต, phuket property

Luxury Catamaran 70ft

เกี่ยวกับเรือยอทช์
นี่เป็นเรือคาตามารันสุดหรูขนาดเจ็ดสิบฟุตสำหรับเช่าเหมาลำ ซึ่งรองรับแขกได้มากถึง 14 คน ในระหว่างการเดินทางแบบเช่าเหมาลำ เรือยอทช์ลำนี้สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้มากถึง 50 คน ได้รับการออกแบบมาโดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับในการเช่าเหมาลำที่สนุก ไม่เป็นอันตราย รวมทั้งสบายสำหรับทุกกลุ่มวัย เรือยอทช์นี้โดยมากใช้สำหรับกรุ๊ปใหญ่รวมทั้งปฏิบัติงานโดยลูกเรือที่สุดยอด 5 คนภายในหนึ่งวันรวมทั้ง 6 คนภายในชั่วช้าข้ามคืน

เรือยอทช์เช่าเหมาลำลำนี้ใหญ่รวมทั้งกว้างใหญ่มากมาย มีสามชั้น ข้างบนมีจากุซซี่แล้วก็บาร์ และก็ความสูงเหนือน้ำทำให้ลมเย็นมีชีวิตชีวา ดาดฟ้ากึ่งกลางมีรถเก๋งขนาดใหญ่แล้วก็ดาดฟ้า ส่วนห้องโดยสารแล้วก็ห้องสุขาตั้งอยู่ที่ด้านล่าง ห้องโดยสารแต่ละห้องมีฝักบัวแบบฝนและก็ฝักบัวแบบถือด้วยมือ อ่างล้างมือแล้วก็เครื่องเป่าผม ตู้เซฟแล้วก็เครื่องเล่นดีวีดี และก็แผนที่เคลื่อน ห้องโดยสารทั้งสิ้นมีแอร์

Power Catamaran 43ft

เกี่ยวกับเรือยอทช์
เรือลำนี้เป็นเรือใหม่และก็งดงาม – ในการล่องเรือในทุกวัน คุณสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 15 คน

เรือยอทช์ลำนี้เร็ว โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยสามารถไปยังสถานที่ต่างๆที่เช่าเหมาลำแบบไปยามเช้าเย็นกลับ ซึ่งพวกเราไม่สามารถที่จะทำกับเรือคาตามารันลำใหญ่ได้ ได้แก่ พวกเราสามารถล่องเรือไปยังเกาะพีพีที่ได้รับความนิยมรวมทั้งเดินทางกลับโดยเช่าเหมาลำแบบวันเดียว การหลอกงเรือสบายที่พวกเราถูกใจแล้วก็ได้รับความนิยมเยอะที่สุดเป็นการไปเกาะไม้ท่อน ที่ซึ่งน้ำทะเลใสแจ๋ว การมุดน้ำตื้น (Snorkelling) ที่ดี แล้วก็มีฝูงปลาปลาโลมา ลูกเรือจะสูบลมสไลด์ขนาดใหญ่จากดาดฟ้าข้างบนแล้วก็จากุชชี่ที่ลอยอยู่ มีเรือคายัครวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยตกปลา เครื่องไม้เครื่องมือมุดน้ำตื้น แล้วก็ชุด Snuba มีเพลงที่ดีรวมทั้งคุณสามารถแทงเครื่องไม้เครื่องมือของคุณเองรวมทั้งพวกเรามี Wi-Fi ด้วย Villas Phuket

BLUE SMILE 40

เกี่ยวกับเรือลำนี้
เปรียวบางรวมทั้งมีสไตล์ Intrepid 407 Cuddy นี้มอบเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกระดับสูงทั้งหมดทั้งปวงที่คุณมุ่งมาดในเรือที่มีคุณภาพ บลูสไมล์เต็มไปด้วยคุณลักษณะที่ถ้วนถี่สำหรับนักประดาน้ำและก็นักว่าย ตัวอย่างเช่น ประตูข้างลำตัวที่มีบันไดเลื่อนแล้วก็ราวจับ พร้อมหูตกปลา บอร์ดพายเป่าลมและก็เครื่องใช้ไม้สอยมุดน้ำตื้น แล้วก็ห้องโดยสารในตัวจะกลายเป็นเรือเที่ยวตรวจในกลางวันให้เปลี่ยนเป็น พักแรมหรือวันสุดสัปดาห์ เหมาะกับการท่องเที่ยวทุกหมวดหมู่

แนะนำ เรือยอร์ช ภูเก็ต
เรือยอร์ช ภูเก็ต

LEOPARD 43

เกี่ยวกับเรือลำนี้
ใหม่ปัจจุบันในกองเรือของพวกเรา! สุดท้าย Leopard 43 สุดที่รักของพวกเราก็มาถึงแล้ว และก็พร้อมที่จะพาคุณไปเสี่ยงภัยที่ยากจะเลือน!

ด้วยห้องโดยสารที่สะดวกรวมทั้งกว้างใหญ่ 3 ห้อง รวมทั้งส้วมในตัวในห้องโดยสารหลัก คุณสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 6 คนสำหรับเพื่อการเดินทางข้ามคืน สำหรับในการเดินทางแบบไปรุ่งเช้าเย็นกลับ คุณยินดีต้อนรับผู้โดยสาร 18 คนพร้อมลูกเรือมือโปร 3 คน

Leopard 43 มีครัวที่มีเครื่องมือพร้อมแล้วก็มีรถเก๋งขนาดใหญ่ซึ่งเปิดออกสู่ห้องขับเครื่องบินข้างหน้าซึ่งช่วยทำให้ลมพัดผ่านได้อย่างงดงาม คุณจัดตั้งเทคโนโลยีปัจจุบันรวมทั้งมีระบบระเบียบเสียงที่สุดยอดเพื่อคุณแทงเพลงของคุณเองได้ โดยเหตุนี้ตระเตรียมที่จะเพิ่มระดับเสียงและก็เพลินไปกับการขับขี่! POOL VILLA

ด้วยพื้นที่ที่นั่งกว้างใหญ่และก็บาร์ที่แฉะ ฟลายบริดจ์ทำให้เป็นสถานที่ที่สวยสำหรับเพื่อการพบปะสนทนาพบปะ แล้วก็ทิวทัศน์รอบด้านทำให้ทั้งหมดทุกอย่างดียิ่งขึ้นมากมาย ถ้าหากคุณกำลังมองหาแสงตะวันดีๆที่นั่งนักบินอยู่ด้านหน้าเป็นของคุณ สำหรับคนที่ถูกใจพักร้อน พวกเรามีพื้นที่ทานอาหารในร่มขนาดใหญ่ในห้องขับเครื่องบิน หรือจะลงไปที่กระต๊อบเพื่องีบสักนอนก็ได้ ด้วยลานนั่งพักผ่อนและก็มุมนั่งพักผ่อนที่กว้างใหญ่ ก็เลยมีมุมสบายๆสำหรับทุกคน

SPARKS AND STEPHENS 104FT

เกี่ยวกับเรือลำนี้
เรือยอชท์สุดหรูลำนี้วางแบบโดย Sparks and Stephens ผลิตขึ้นในประเทศไทยแล้วก็เปิดตัวในปี 2554 เรือยอทช์ลำนี้แล่นเรือไปหลายทะเลพร้อมลูกเรือที่สุดยอด

ตกแต่งด้วยดาดฟ้าไม้สักและก็ตัวถังอะลูมิเนียมที่โฉบเฉี่ยว การตกแต่งด้านในร่วมยุคที่มีบาร์เหล้าองุ่นไม้สักที่ตกแต่งอย่างแน่นหนา ยินดีต้อนรับแขกผู้มีวิสัยทัศน์ คุณยังมีบาร์อีกที่ในห้องขับเครื่องบินเพื่อคุณเพลิดเพลินเจริญใจกับเบียร์สดและก็ค็อกเทลสักสองสามแก้ว

มีห้องนอนสี่ห้องที่ตกแต่งอย่างงดงาม แขก 10 ท่านสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับการล่อลวงงเรือข้ามคืน โดยมีห้องหลักในตัวซึ่งมีเตียงคิงไซส์และก็อ่างอาบน้ำไม้สักที่เป็นเนื้อแข็ง เคล็ดลับสร้างบ้านเดี่ยว

ในการเช่าเหมาลำแบบตอนกลางวัน คุณสามารถรองรับได้ถึง 40 คน โดยมีพื้นที่กินอาหาร 2 ที่แล้วก็ของเล่นเด็กหลายชนิดเพื่อมั่นใจว่าการเช่าเหมาลำในจังหวัดภูเก็ตของคุณจะเพอร์เฟ็ค

PRINCESS V58 SPORT

เกี่ยวกับเรือลำนี้
ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาความเร็ว ความสวยหรู แล้วก็ความสบายสบาย ไม่ต้องมองหาตรงไหนอีกแล้ว

Princess 56ft Sport ของพวกเราเป็นเรือยอทช์เปิดเตียนที่มีสไตล์และก็ชวนมองมากมายจากอู่เจ้าฟ้าหญิงที่โด่งดัง ความเร็วสูงสุดที่น่าประทับใจของคุณและก็ตอนการล่อลวงงเรือที่กว้างสามารถต่อรองระยะทางที่ดีด้วยความรวดเร็วสูงสุดที่จะพาแขกของพวกเราไปสู่ประสบการณ์ที่สุดยอดไปยังเป้าหมายต่างๆสรวงสวรรค์อาทิเช่นสิมิลัน เกาะพีพี ราชา แล้วก็ฯลฯ

คุณมีพื้นที่ข้างในรวมทั้งข้างนอกเยอะแยะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศที่มีสไตล์และก็สะดวก

หนึ่งในคุณลักษณะที่ดีเลิศเกี่ยวกับ Princess 56ft ของพวกเราเป็นระบบปรับอากาศที่มีอยู่ภายในเขตพื้นที่ข้างนอกที่ข้างหลังของเรือ ซึ่งจะก่อให้การล่อหลอกงเรือของคุณน่าพึงพอใจมากขึ้นเรื่อยๆเพราะว่าอุณหภูมิในเขตร้อนที่สูงมากมาย

เหมาะกับครอบครัวหรือกรุ๊ปเพื่อนฝูงไม่เกิน 12 ผู้ที่อยากตรวจเกาะต่างๆรอบจังหวัดภูเก็ตอย่างสะดวกสบาย ห้องโดยสารเตียงคู่ 3 ห้องที่สวยรวมทั้งกว้างใหญ่สามารถนอนได้ถึง 6 คนภายในเลวทรามข้ามคืน ในระหว่างการเดินทางเต็มวัน แขกของพวกเราสามารถใช้กระต๊อบสำหรับลูกๆของตัวเองได้อย่างมาก สำหรับบริการนวดของพวกเรา หรือแค่เพียงงีบพักระหว่างเกาะต่างๆ

ดูเพิ่มเติมที่: RENT AND BUY VILLA PHUKET. PHUKET VILLA. Sale Villas Phuket (RU). POOL VILLA PHUKET.

PRINCESS 60FT

เกี่ยวกับเรือลำนี้
เพลินใจกับทิวภาพที่ยอดเยี่ยมรวมทั้งสายลมบนสะพานฟลายบริดจ์ที่กว้างใหญ่และก็ร่มรื่น ขณะล่องเรือระหว่างเกาะต่างๆรอบจังหวัดภูเก็ตและก็อ่าวจังหวัดพังงา

Princess 60ft เหมาะกับกรุ๊ปเพื่อนพ้อง ครอบครัว หรือกรุ๊ปธุรกิจที่มีผู้โดยสารสูงสุด 16 คน สำหรับเพื่อการเช่าเหมาลำแบบตอนกลางวัน นอกนั้นพวกเรายังเสนอแนะเรือยอทช์ที่สุดยอดนี้สำหรับในการเช่าเหมาลำแบบค้างรอบเกาะจังหวัดภูเก็ต คุณสามารถนอนได้ถึง 6 คนภายในห้องโดยสารคู่ที่กว้างใหญ่ 3 ห้อง รวมทั้งมากับลูกเรือมือโปร 3 คน เพื่อรองรับและก็ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าของพวกเราในระหว่างการเดินทาง

บนเรือยอทช์ส่วนตัวนี้มีแอร์ โทรทัศน์จอแบน แล้วก็เทคโนโลยีปัจจุบันทั้งสิ้น เพื่อมั่นใจว่าแขกของพวกเราทุกคนจะเป็นสุข ไม่ว่าพวกเขาต้องการอาบแดดที่ข้างหน้าหรือบางทีก็อาจจะงีบในกระต๊อบที่งามสักแห่งที่พร้อมให้บริการหากแม้ในขณะ เช่าเหมาลำวัน

GALEON 460 FLY

เกี่ยวกับเรือลำนี้
เพิ่งจะมาถึง Phuket Galeon 460 FLY – 2016 Award Winning European Power Boat of the year! ดีไซน์มาอย่างดีเยี่ยมสำหรับในการเดินทางระหว่างวันและก็ข้ามคืน ทำให้มีพื้นที่บนดาดฟ้ามากขึ้นมากมาย เพียงแค่รอดู! สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 14 คนสำหรับในการเช่าเหมาลำแบบวันเดียวรอบเกาะที่ดีเยี่ยมที่สุดในจังหวัดภูเก็ต

เรือยอทช์สุดพิเศษลำนี้ทำขึ้นในปี 2016 ด้วยการออกแบบที่เป็นสิ่งใหม่ใหม่ทั้งปวง จัดตั้งรอบๆถวายคำนับอัตโนมัติซึ่งสามารถกลายเป็นหลังคาอาบแดดได้อย่างเร็ว โซฟาส่วนควบคุมข้างหลังแบบใหม่สามารถหมุนได้ทั้งยังข้างหน้ารวมทั้งข้างหลัง ซึ่งเป็นคุณทรัพย์สินที่สุดยอดสำหรับเรือยอทช์แบบใหม่นี้ แม้กระนั้นคุณสมบัติที่แขกของพวกเราชอบใจสูงที่สุดเกี่ยวกับเรือลำนี้เป็น: “โหมดริมทะเล” “ป้อมไฮดคอยลิกดคอยปดาวน์” ที่ล้ำยุคนี้ช่วยทำให้สามารถเปิดที่นั่งนักบินท้ายเรือยอทช์ได้ โดยมอบพื้นที่ความเบิกบานใจที่สุดยอดสำหรับแขกทุกคนในระหว่างการเช่าเหมาลำระหว่างวัน

อ่านเพิ่มเติม: Villas in Pasak. POOL VILLA PHUKET. Pool Villa. SALE VILLA. PHUKET VILLA. Pool villas. Villas Phuket. VILLA FOR RENT. buy villa phuket. วิลล่าราคาถูกภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ต. บ้าน. ขายบ้าน