เมษายน 25, 2024

PHUKET VILLAS HOME

ความสุขที่ลงตัว บ้านที่ออกแบบมาเพื่อคุณ เติมเต็มทุกความต้องการ บ้านที่เข้าใจคุณ

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง บ้านงามๆโดยเหตุนี้คุณก็เลยตกลงใจขายบ้านด้วยตัวเอง แต่ว่าคุณไม่ใช่ผู้แทนอสังหาริมทรัพย์ คุณอยากได้แสดงบ้านของคุณในวิธีที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ และก็แนวทางที่เยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการทำแบบนี้เป็นผ่านรูปถ่าย ด้วยคู่มือนี้ พวกเราจะแสดงแนวทางถ่ายรูปที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถทำเป็น ซึ่งจะมีผลให้ผู้ชมเข้ามาดูได้อย่างเร็ว

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง
รูปบ้านสวยๆ

ถ่ายภาพบ้านคุณให้มีความสวยงาม

ใช้ขาตั้งกล้องถ่ายภาพ

การวางกล้องถ่ายภาพไว้บนขาตั้งกล้องถ่ายภาพจะช่วยทำให้คุณถ่ายรูปนิ่งและก็สมดุลได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าที่คุณจะถ่ายด้วยมือไม่ ไม่เพียงแค่นี้ แต่ว่าการใช้ขาตั้งกล้องถ่ายรูปแปลว่าคุณสามารถจัดส่วนประกอบห้องได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น: ขาตั้งกล้องถ่ายภาพอยู่ในที่เดียวกันในขณะคุณย้ายแจกันและก็ภาพถ่ายสองสามใบไปบริเวณซึ่งแสดงว่าคุณสามารถถ่ายรูปที่น่าสนใจเพิ่มขึ้น

ถ่ายต่ำ

เว้นแต่ว่าคุณจะสูงราว 4 ฟุต คุณจะไม่ถ่ายรูปห้องของคุณในมุมที่สมควร การถ่ายรูปด้วยความสูงที่ต่ำลง คุณจะสร้างภาพตบตาว่ามีพื้นที่ว่างในห้องมากยิ่งกว่าแล้วก็มีอัตราส่วนพื้นถึงเพดานที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะมีผลให้กำเนิดความสมดุล บ้านจัดสรร

อย่าพากเพียรปฏิบัติตน ‘แปลก’

คุณกำลังถ่ายภาพเพื่อขายบ้านของคุณ มิได้เข้ามาเป็น ‘ช่างถายภาพที่ปี’ ถ่ายรูปตรงๆและก็อย่าไปถ่ายรูปมุมด้วยกัน มุมต่ำ หรือภาพสิ่งที่เป็นนามธรรม ขอความปรานี ขอความกรุณาปรานีเช่นเดียวกัน อย่าแก้ไขรูปภาพของคุณมากมายกระทั่งเปลี่ยนสีของห้อง สีดำและก็สีขาวของฉันมองน่าอยู่ แต่ว่ามันจะไม่ขายบ้านของคุณ มันไม่ใช่เวลาหรือสถานที่

เลี่ยงเลนส์มุมกว้าง

ได้ บางเวลาการใช้เลนส์มุมกว้างจะมีผลให้คุณใส่ห้องเข้าไปในรูปภาพได้มากขึ้น แต่ว่าไม่ว่าจะมองเปราะบางเท่าใด การใช้เลนส์มุมกว้างชอบบิดเบือนรูปลักษณ์โดยรวมของห้อง วัตถุที่อยู่ใกล้กล้องถ่ายรูปบางทีอาจมองใหญ่ขึ้น รวมทั้งวัตถุที่อยู่ไกลออกไปบางทีอาจมองเล็กลง ทำให้ห้องของคุณมองไม่สมดุล

รับแสงสว่างที่สมควร

การจัดแสงสว่างในห้องที่สมควรจะช่วยทำให้คุณสร้างบรรยากาศที่ดูดีขึ้นได้ แสงสว่างประดิษฐ์ที่สว่างจ้าจะมองร้ายแรงและไม่น่าพึงพอใจ และก็ไฟแฟลชของคุณจะไม่มีทางทรงอำนาจพอที่จะมีผลให้ทั้งยังห้องสว่างขึ้น การใช้แสงสว่างที่ดูอย่างเป็นธรรมชาติสูงที่สุดจะก่อให้ห้องรู้สึกอบอุ่นรวมทั้งเป็นธรรมชาติเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ย้ำลักษณะเด่น

ถ้าบ้านของคุณมีลักษณะพิเศษ สิ่งกลุ่มนี้บางทีอาจเป็นจุดขายที่จริงจริงสำหรับผู้ได้โอกาสเป็นผู้บริโภค การถ่ายรูปพิเศษของหน้าต่างกระจกสี เตาผิงแบบเดิม หรือแม้กระทั้งพื้นแบบเดิมจะมีผลให้คุณทำให้บ้านของคุณไม่เหมือนกับที่อื่นๆและก็เย้ายวนใจผู้บริโภคเข้ามา ไม่ต้องเอ่ยถึง คุณจะได้แสดงรายละเอียดปลีกย่อยที่ทำให้บ้านของคุณสวยสดงดงาม PHUKET VILLA

อย่าลืมใส่ข้างนอกด้วย

ถึงแม้ข้างในบ้านของคุณอาจมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับรูปถ่ายเยอะที่สุด แม้กระนั้นด้านนอกก็มีความหมายเสมอภาคเช่นเดียวกัน อย่าลืมถ่ายรูปข้างนอกบ้านของคุณในยามที่มีแสงไฟพอเพียง ไม่ว่าจะเป็นดวงอาทิตย์ขึ้นหรือตก ยิ่งไปกว่านี้ ถ้าคุณทำให้เห็นว่าด้านนอกบ้านของคุณเป็นยังไง ผู้ชมจะเจอคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น!

เสมอต้นเสมอปลาย

เมื่อคุณมองรูปภาพที่เลือก ภาพรวมจะดูดีขึ้นเมื่อการวางแนวยังคงอย่างเดิม โดยเหตุนี้ เลือกแนวราบหรือแนวดิ่งเมื่อถ่ายรูป โปรดทราบ- รูปของบ้านในแนวขนานจะดูดีขึ้น ปลดปล่อยให้ภาพเสมือนสำหรับ…ก็ภาพบุคคล

สร้างคำบัญชาซื้อ

เมื่อคุณถ่ายรูปแล้วก็อัปโหลดไปยังประชาสัมพันธ์ของคุณแล้ว สิ่งจำเป็นเป็นจะต้องมั่นใจว่าคุณดูแลจัดแจงรูปภาพกลุ่มนี้ในลำดับที่ดี ด้วยการใส่รูปภาพที่น่าสนใจที่สุดของคุณเป็นภาพแรก ไม่ว่าจะเป็นครัว ประตูหน้า หรือห้องรับแขก จะเป็นภาพแรกที่ผู้คนจะได้มองเห็นแล้วก็พวกเขาจะมองบ้านของคุณทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ

ดูเพิ่มเติมที่: ซื้อวิลล่า ภูเก็ต, จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต, วิลล่าภูเก็ตป่าสัก, ขายวิลล่าภูเก็ต, ขายบ้านภูเก็ต, โครงการบ้านภูเก็ต, phuket property

กลเม็ด 5 ข้อสำหรับการถ่ายรูปบ้าน

เราโดยมากไม่ขับขี่รถผ่านบริเวณต่างๆเพื่อหาบ้านเพื่อถ่ายภาพ เพราะว่าลองมองสิ บ้านบางทีอาจจะออกจะน่าระอา แม้กระนั้นในบางครั้ง พวกเราก็มีเหตุมีผลที่ดีที่จะยึดบ้านบางข้างหลัง บางทีอาจเป็นบ้านในวัยเด็กที่พวกเราอยากได้จำหรือบ้านปัจจุบันนี้ที่พวกเรากำลังเพียรพยายามขาย ไม่ว่าเมื่อถึงเวลา คุณอาจพบว่าแนวทางการทำให้บ้านดูดีบางทีอาจเกิดเรื่องท้า ต่อแต่นี้ไปเป็นเทคนิค 5 ข้อที่สามารถช่วยให้ท่านไปในแนวทางที่ถูก บ้าน

ชำระล้าง
สิ่งนี้บางทีอาจดูอย่างกับว่ากระจ่างแจ้ง แต่ว่าการตัดต้นหญ้าและก็กำจัดวัชพืชออกมาจากรางน้ำจะก่อให้บ้านดูดีมากยิ่งขึ้น การใช้ไม้กวาดเพียงแต่ไม่กี่นาทีสามารถช่วยคุณย่นระยะเวลาได้เป็นชั่วโมงด้วยวัสดุตีตราของ Photoshop

เลือกมุม
การถ่ายรูปจากมุมหนึ่งแทนที่จะยิงตรงจะก่อให้บ้านมองมีมิติแล้วก็มีลักษณะเฉพาะ ยิ่งกว่านั้นยังให้ท่านเลือกขั้นต่ำสองตัวเลือกว่าจะใส่อะไรบ้างที่อยู่ในแบ็คกราวด์ ด้วยเหตุนี้ให้เลือกมุมที่ประจบสอพลอกับบ้านรวมทั้งให้เบื้องหลังที่เยี่ยมที่สุด บ้าน

มองลักษณะอากาศ
การถ่ายรูปในวันที่มีเมฆคลุ้มจะให้แสงสว่างที่เยี่ยมที่สุดสำหรับบ้าน แสงสว่างจะบ่อยและก็กระจายตัว ฉะนั้นคุณก็เลยไม่มีเงาร้ายแรงที่จำต้องต่อกร

สมดุลแสงสว่าง
สำหรับในการทำให้บ้านมองอบอุ่นรวมทั้งน่าอยู่ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการผลิตสมดุลระหว่างแสงสว่างจากหน้าต่างกับแสงสว่างข้างนอก กุญแจสำคัญสำหรับการบรรลุความสมดุลนี้เป็นการเลือกในเวลาที่สมควรของวัน ถึงแม้ไฟทั้งผองจะสว่างไสวอยู่ภายใน แต่ว่าก็ไม่มีผู้ใดมองเห็นได้ในกลางวัน แม้กระนั้นเมื่อตะวันตกดิน จะมีหน้าต่างตอนที่ด้านนอกของบ้านสามารถเปิดรับแสงสว่างอย่างเหมาะควรในเวลาที่ด้านในมองแผ่รัศมีด้วยความอบอุ่น (ด้วยแสงสว่างที่มนุษย์ผลิตขึ้น) ซึ่งบางทีอาจใช้เวลาเพียงแค่สิบนาทีแค่นั้น ฉะนั้น ตรวจดูให้มั่นใจว่าทุกๆอย่างอยู่ในสถานที่ล่วงหน้า

ถ่ายแบบ Raw
เพราะเหตุว่าความท้าสำหรับเพื่อการปรับสมดุลแสงสว่างธรรมชาติด้านนอกด้วยแสงไฟฟ้าจากหน้าต่าง นี่ก็เลยเป็นตอนขณะที่ดีสำหรับเพื่อการใช้การตั้งค่า RAW ของกล้องถ่ายภาพ ด้วยตัวแปลง RAW คุณสามารถปรับสมดุลระหว่างแสงสว่างรวมทั้งปรับสมดุลสีขาวเพื่อย้ำความอบอุ่น

รูปบ้าน สวยถ่าย ยังไง
รูปบ้านสวยๆ

กลเม็ดการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเริ่มต้น

มองกลเม็ดการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์พวกนี้ถ้าเกิดคุณอยากได้เป็นช่างถ่ายภาพที่ไปถึงเป้าหมายรวมทั้งมีความต้องการสูงในพื้นที่ของคุณ

เมื่อหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ฉันก็มีความสดใหม่ในสาขานี้ด้วย ช่วงนี้ ฉันอยากรู้เทคนิคแล้วก็เคล็ดลับสำหรับการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะช่วยทำให้ฉันย่นระยะเวลาเมื่อในตอนที่ยังเป็นมือใหม่

เลือกในช่วงเวลาที่สมควร
การเลือกตอนที่สมควรเป็นเรื่องจำเป็นมากมายสำหรับช่างถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์ ถ้าเกิดคุณได้โอกาส ตั้งเวลาถ่ายรูปในช่วงเวลากลางวัน ด้วยวิธีการแบบนี้ คุณจะได้แสงสว่างธรรมชาติและก็สีที่แจ่มใสรวมทั้งอิ่มตัวล้นหลามในภาพของคุณ Villas Phuket

ถ้าหากลักษณะอากาศมีเมฆคลุ้ม คุณควรที่จะทำการเลือกเวลาอื่นสำหรับในการถ่ายรูป บางบุคคลถูกใจถ่ายภาพอสังหาริมทรัพย์ในตอนตะวันตกดิน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะได้ภาพที่งดงามมากมายตอนนี้ของวัน

พิจารณาสินทรัพย์ล่วงหน้า
อย่ารีบเร่ง ขั้นตอนแรก คุณจะต้องศึกษาทุกไม่เหมือนกันของบ้าน จดจำไว้ว่ามันบางทีอาจต่างกันมากมาย เพราะฉะนั้นคุณจำต้องตั้งใจทุกรายละเอียด ก่อนจะมีการถ่ายรูป ให้เดินไปบริเวณบ้านรวมทั้งสนาม แล้วถ่ายภาพสักสองสามภาพ

ถ่ายภาพห้องละ 2-3 รูป อย่าลืมถ่ายภาพสนามหญ้าหลังบ้าน 1-3 รูป แล้วก็หน้าบ้านอีก 1-2 รูป

แล้ว คุณควรจะตรวจทานภาพพวกนี้อย่างตั้งใจเพื่อกำหนดคุณลักษณะที่ควรจะใคร่ครวญเมื่อถ่ายรูประดับมือโปร แนวทางนี้ช่วยทำให้ช่างถายภาพมองเห็นเนื้อหาที่ดูเหมือนกับว่าไม่เห็นในแวบแรกแม้กระนั้นมีความหมายอย่างมาก บทความเกี่ยวกับพวกเรา

ยิ่งไปกว่านี้ ด้วยวิธีแบบนี้ คุณจะสามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าบ้านพร้อมสำหรับเพื่อการยิง คุณอาจจำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับการปรับแก้ข้อผิดพลาดอะไรบางอย่าง บ้านโมเดิร์น

เปิดที่บังตา/หน้าต่าง
การค้นหาแนวทางถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์อย่างแม่นยำ คุณจำต้องจดจำไว้ว่าแสงสว่างธรรมชาติเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ไม่มีบ่อเกิดแสงสว่างประดิษฐ์มาแทนที่พระอาทิตย์ได้

แนวทางแบบนี้มีเพียงแต่คุณเพียงแค่นั้นที่กำลังจะได้เงาที่สวยสดงดงามรวมทั้งอิ่มตัว เพิ่มเอฟเฟกต์แสงสว่างธรรมชาติด้วยแผง แอลอีดี และก็แผ่นสะท้อนแสง พวกเขาจะช่วยทำให้คุณเน้นย้ำเนื้อหาที่สำคัญดังเช่นว่าส่วนประกอบโลหะไม้หรือสิ่งทอของเครื่องเรือน POOL VILLA

นอกจากนั้น แสงสว่างธรรมชาติจะมีผลให้รูปถ่ายของคุณมองเหมือนจริงสูงที่สุด และก็ลูกค้าจะมีความคิดเห็นว่าบ้านมีลักษณะเป็นเยี่ยงไร

เปิดไฟทุกดวง
นี่เป็นเยี่ยมในเทคนิคเบื้องต้น แต่ว่าในเวลาเดียวกันก็เป็นประโยชน์มากมายในการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์ การเปิดรวมทั้งปิดไฟ คุณจะได้เอฟเฟกต์ต่างๆทุกๆอย่างขึ้นกับวัตถุประสงค์ของคุณ เช่น แสงสว่างเพิ่มเติมอีกจะให้ความอบอุ่นแล้วก็ความผาสุกแก่รูปภาพของคุณ

อย่างไรก็แล้วแต่ คุณควรจะจดจำไว้ว่ารูปดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นควรมีการปรับปรุงแก้ไขอุณหภูมิแสงสว่างระหว่างการปรับปรุงแก้ไขภาพเพิ่มเติมอีก

การทำงานโดยปิดไฟจะมีผลให้คุณมีอุณหภูมิที่สมดุล แม้กระนั้นภาพดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นจะมองเย็นชา

ดูเพิ่มเติมที่: RENT AND BUY VILLA PHUKET. PHUKET VILLA. Sale Villas Phuket (RU). POOL VILLA PHUKET.

ใช้ขาตั้งกล้องถ่ายรูปในที่แสงสว่างน้อย
วันหนึ่งฉันถูกขอให้ถ่ายภาพบ้านที่แต่งแต้มด้วยไฟวันคริสต์มาสในช่วงเวลาค่ำคืน ถ่ายมามากแม้กระนั้นภาพเบลอไปหมด ฉันขอให้บรรณาธิการภาพมือโปรกำจัดข้อผิดพลาดพวกนี้

ต่อไป ฉันก็เลยใส่ใจว่าเพื่อได้รูปถ่ายอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมที่สุดในตอนค่ำหรือในภาวะแสงสว่างน้อย คุณจำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้องถ่ายรูป มันจะช่วยทำให้คุณได้เรื่องชัดของภาพที่ดีรวมทั้งทำให้กรรมวิธีการถ่ายรูปง่ายมากยิ่งขึ้น

เลือกกล้องถ่ายรูปฟูลเฟรม
การเลือกกล้องถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์เป็นกุญแจสู่การบรรลุเป้าหมายของคุณ ฉันชี้แนะให้ท่านเอาใจใส่กับกล้องถ่ายภาพฟูลเฟรม เหมาะมากในการถ่ายรูปชนิดนี้

ความเป็นจริงก็คือกล้องถ่ายรูปเซ็นเซอร์ที่ถูกครอบตัดไม่อาจจะรับแสงสว่างได้มาก รวมทั้งกล้องถ่ายรูปฟูลเฟรมสามารถต่อกรกับงานนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แม้กระนั้น ถ้าเกิดคุณไม่มีจังหวะซื้อเครื่องใช้ไม้สอยดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ให้เลือกกล้องถ่ายภาพที่มีเลนส์แบบแปลงได้ ด้วยแนวทางแบบนี้ คุณสามารถสร้างอะไรก็ได้ แม้กระทั้งตัวกล้องถ่ายภาพที่เรียบง่ายที่สุด มีความเป็นมือโปรเยอะขึ้น

ซื้อเลนส์มุมกว้าง
สำหรับเพื่อการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์ระดับมือโปร คุณจะต้องใช้เลนส์ที่ดีที่มิได้รับการปรับแก้ บ่อยที่พวกเขามีหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวกล้องถ่ายภาพเอง

งานประจำของช่างถายภาพเป็นการเคลื่อนที่ไปบริเวณวัตถุอย่างเร็วรวมทั้งครอบคลุมพื้นที่สูงสุด เลือกเลนส์มุมกว้าง พวกเขาจะช่วยทำให้คุณขยายห้องด้วยสายตารวมทั้งสร้างรูปลักษณ์ที่สะดวกแล้วก็น่าสนใจเพิ่มขึ้น

ใช้แฟลช
เพิ่มแฟลชข้างนอกให้กับชุดอุปกรณ์ถ่ายรูปที่พักอาศัยของคุณ ตามกฎแล้ว แฟลชมาตรฐานจะอ่อนเกินความจำเป็น น้อยเกินไปสำหรับเพื่อการถ่ายรูประดับมือโปรด้วยแสงสว่างที่เป็นประจำ ฉันเสนอแนะให้ท่านใช้แฟลชด้านนอก

คุณสามารถแนบไปกับกล้องถ่ายภาพของคุณหรือวางไว้ที่แห่งไหนก็ได้เพื่อปรับแก้แสงสว่างและก็เน้นย้ำเนื้อหาที่สำคัญ

สะสมเครื่องมือเสริมที่จำเป็นจะต้อง
มีกระสอบทรายในคลังแสงสรรพวุธของคุณ พวกเขาค้ำประกันว่าขาตั้งไฟหรือร่มของคุณจะไม่ล้มและก็ทำให้เครื่องเรือนหรือพื้นของลูกค้าเสียหาย

ฉันมีเซสชั่นถ่ายรูปด้านในที่ฟีนิกซ์ รวมทั้งแบตเตอรี่ของฉันก็หมด ฉันไม่มีอะไหล่รวมทั้งจำเป็นต้องไปที่ร้านค้าเพื่อซื้อ ใช้เวลานานและก็ลูกค้าไม่สบอารมณ์ มีPowerbankอยู่ในกระเป๋าเสมอ ปลดปล่อยให้พวกเขาอยู่ตรงนั้นแม้คุณจะใช้เพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตก็ตาม

ค้นหามุมประดิษฐ์ของการถ่ายรูป
ห้ามถ่ายรูปด้านในห้องจากมุมห้อง รูปดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วมองบางส่วนมากมาย บากบั่นหามุมที่น่าดึงดูดแล้วก็ประหลาดตากว่านี้ นี่เป็นเรื่องสำคัญมากมายในธุรกิจการถ่ายรูปอสังหาริมทรัพย์

เช่น คุณสามารถยิงห้องจากปากทางเข้าประตู ด้วยเหตุดังกล่าว คุณสามารถถ่ายภาพพื้นที่สูงสุดแล้วก็แสดงทั้งยังห้อง อย่าลืมเอาใจใส่เนื้อหาด้วย แม้คุณมองเห็นส่วนประกอบที่ทำให้เสียสมาธิ อย่างเช่น รูปภาพหรือเครื่องเรือนบางชิ้น ให้นำออกมาจากกรอบเพื่อสร้างภาพที่ไม่ค่อยพูดและก็กระจ่างแจ้ง

ใช้วัสดุอุปกรณ์ประกอบฉาก

จัดช่อดอกไม้รวมทั้งจานชามผลไม้ พร็อพนี้เพิ่มชีวิตแล้วก็สไตล์โดยไม่ทำลายแบงค์ ทดลองใช้สีเดียว ลูกแอปเปิ้ลเขียวหรือดอกกุหลาบแดงทั้งผอง

กำจัดความไม่เป็นระเบียบ (กองกระดาษ ถังใส่ขยะ เครื่องเทศแล้วก็น้ำมันในครัว รวมทั้งของใช้ในห้องอาบน้ำในห้องสุขา) แล้วก็การตกแต่งข้างในเวทีเพื่อผลที่เหมาะสมที่สุด

ถอดเครื่องไม้เครื่องมือห้องครัวทั้งสิ้นออกมาจากเคาน์เตอร์ ควรจะวางเครื่องที่มีไว้สำหรับในการทำการปิ้งขนมปัง เครื่องปั่น เครื่องปั่น แล้วก็เครื่องเทศทั้งหมดทั้งปวง ครัวจะดูดีที่สุดเมื่อเปิดเตียนและไม่ขวาง

ตั้งค่าการตั้งค่ากล้องถ่ายภาพที่สมควร
การถ่ายรูปที่พักที่อาศัยจำเป็นต้องใช้แสงสว่างที่ดี ถ้าเกิดคุณไม่มีวัสดุอุปกรณ์ให้แสงสว่างพิเศษไหมรู้วิธีการใช้งาน คุณสามารถทดลองใช้การตั้งค่ากล้องถ่ายภาพพวกนี้เพื่อรักษาประสิทธิภาพของรูปถ่ายให้อยู่ในชั้นสูง

รูรับแสงสว่าง ใช้ค่ารูรับแสงสว่างตั้งแต่ f/7.1 ถึง f/9 แต่ แม้คุณอยากย้ำวัตถุบางสิ่ง คุณสามารถทดลองใช้ระยะชัดลึกที่ตื้น

ความเร็วชัตเตอร์. โดยทั่วไปความเร็วชัตเตอร์ควรจะอยู่ระหว่าง 1/60 ถึง 1/2 วินาที ค่านี้ขึ้นกับจำนวนแสงสว่างในห้อง

ปรับแก้อุณหภูมิสี
เรื่องจริงก็คือผลสรุปจะขึ้นกับความถนัดแล้วก็เครื่องใช้ไม้สอยของคุณแค่นั้น โดยธรรมดา ประสิทธิภาพของภาพจะขึ้นกับหลายเหตุ ดังเช่น บางทีอาจได้รับผลพวงจากแสงสว่าง สภาพภูมิอากาศชั่วร้าย เงาที่ผิดจำต้อง หรือความวุ่นวายที่ไม่ได้อยาก

ศึกษาทางแก้ไขอุณหภูมิแสงสว่าง ความสามารถนี้จะช่วยทำให้คุณหยุดปัญหาเยอะแยะได้อย่างสะดวกสบายแล้วก็เร็ว

เช่น บ่อยที่แสงสว่างประดิษฐ์ในสุขาสามารถให้สีเหลืองที่ไม่พึงปรารถนาได้ เพื่อกำจัดข้อเสียนี้ คุณเพียงแต่เลื่อนแถบเลื่อนสีเหลือง (หรือสีส้ม) กระทั่งสีเหลืองจะกลายเป็นแสงสีขาวล้วน

อ่านเพิ่มเติม: Villas in Pasak. POOL VILLA PHUKET. Pool Villa. SALE VILLA. PHUKET VILLA. Pool villas. Villas Phuket. VILLA FOR RENT. buy villa phuket. วิลล่าราคาถูกภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ต. บ้าน. ขายบ้าน